ANNOUNCEMENT

Kamusta po? ^_^ Atin pong i-welcome ang ating mga new authors sa blog!! ^_^ Andyan po si Sean Christopher Bautista, patryckjr, iamDaRKDreaMeR, Giefe Carvajal, Steffano, Andrey, Jace ofcards, Caleb Uriel Tan, at si Lawfer. Para po sa mga interesado maging author din po. Pls email me po sa kenji.ohya@yahoo.com. Maraming salamat po! ^_^


Nilipat ko na po ang chatbox sa "Kamustahan ^_^" tab po. :)


Guys!! Let us all welcome our newest Admin!! Welcome Admin Tommy Cassanova!! ^_^

Wednesday, October 10, 2012

Shooting Stars Episode 20


Nagbabalik ang author na walang ginawa kungdi ubusin ang oras kakahanap ng inspirasyon para magtuloy- tuloy ang storya ni Ken.

Nagpapasalamat po ako sa mga bumubuo ng MNB Facebook page at kay Onichan Kenji dahil isa sya sa mga nagbigay sa akin ng inspirasyon para gawin ang mga storya ko.

Salamat din po sa walang sawang nagbabasa ng aking story!
Especially kila:
Ginno, Angel Marco Menor Aka Marc of K.S.A., Monty, Marshy, Franklin Aviola, Kiero 143,
Zenki of Kuwait, Mark 5337, Sinbad, Frostking, robert_medoza. Anita baker, JD Javra, eunchi, diumar, curious19, Hiya!, Caranchou, nathanielgarcia, Paopi Lopez, JayAR, toff, Weil libog, Ryval at sa mga Annonymous at Silent Readers!

Kayo po ang aking dahilan para magkaroon ng inspirasyon! :)

(Pwede po kayong mag suggest and comment para mapaganda pa ang story!)

Enjoy Reading Guys!

Note:
Sa mga naghihintay eto na po ang 5 Episodes...
Sana ay makapagpapalit na kami ng DSL Connection para maipost ko agad ang mga Episodes...
Salamat po sa lahat ng sumuporta sa aking unang story.

“15 all!” sigaw ng referee sa amin nang hampasin ni Lenny ang bola at bumagsak ito sa gitna nila.

“Nice one you got there Lenny!” sabi ko sa kanya at sumaludo lang sya sa akin.

Naging mainit ang laban namin ng second game at nagpatuloy ito hanggang sa last game namin.

“Service by St. Micheal!” sabi ng referee dahil deuce kami sa last game namin.

“Ken make your move!” sigaw sa akin ni coach at tumingin ako sa aming kalaban at naghanap ako ng butas para pasukan ng serve ko.

Narinig ko na ang pag pito at nag serve na ako, nang makapasok ay nakita kong nahampas nila pabalik ito at hinabol ko, nang mahabol ko ay binalik ko ito sa kanila at nakapasok ang tira ko, dahil sa ginawa ko ay nagsigawan ang mga nanonood.

“15-0” sabi ng referee at tinaas ko ang aking kamay.

“One more!” sabi ni Lenny sa akin at kinuha nya ang bola para sya na ang mag serve.

Nang marinig na nya ang pito ay pinalo na nya ito at hindi na nahabol ng kalaban kaya kami ang panalo sa unang game namin.

Naririnig ko ang hiyawan ng mga ka schoolmate ko at ako ay ngumingiti lang.

Lumapit kami sa net at ganun din ang kalaban namin at nag shake hands para sa isang magandang laban.

“Good game!” sabi ng isa sa mga naging kalaban namin kanina.

“Thanks! Galing mo din actually!” bati ko sa kanya at ngumiti lang ito.

“John is my name!” sabi nya sa akin at nagtaka naman ako.

“Call me Ken!” sabi ko lang sa kanya at binigyan nya ako ng ngiti.

“Well good luck sa mga magiging kalaban nyo!” sabi ko sa kanya at pumunta na kami sa bench para ayusin ang mga gamit namin.

“Good job! Pinainit nyo ang laban ah!” sabi ni coach at ngumiti lang kami.

Habang nag uusap kami ay biglang lumapit sa amin si John.

“Ken?” sabi nya sa akin at napatingin ako sa kanya.

“John!” sabi ko lang sa kanya habang nagpupunas ako ng pawis.

“Could you be our assistant?” sabi lang nito sa akin at napakunot ang noo ko.

“Bakit?” sabi ko lang at ngumiti lang ito dahil nahihiya sya.

“Nagugutom na kasi ako, hindi ko alam ang cafeteria nyo...” sabi nya sa akin at ngumiti lang ako.

Pumayag ako at kinuha ang mga gamit ko sa bench at nagpaalam sa coach namin at lumabas na kami ni John sa court.

“Gusto mo bang magpalit muna?” sabi ko sa kanya at ngumiti lang ito pag sang-ayon sa akin.

Pumunta muna kami sa boys room sa third floor at dun na kami nagpalit ng damit.

Natapos na syang magpalit at ako din, kaya lumabas kami at nakita kong nakatingin ang karamihan sa amin at nakita ko ang mga kaibigan ko na nakaupo sa tambayan namin sa cafeteria.

“Galing mo talaga Papa Ken!” sabi ni Abby sa akin at ngumiti lang ako sa kanya.

“Panoorin mo kami mamaya ah!” sabi ni Drei na nakita kong katabi si Abby.

“May schedule din ba kayo?” sabi ko lang sa kanya.

“Oo! Hindi ba sinabi sayo ni Argel?” sabi ni Jan naman habang inaasikaso ang papel ni Luke dahil nagawa sila ng assignment.

“Eh... Hindi naman ako sinabihan nun! And busy yun alam ko!” palusot ko sa kanila.

Naramdaman kong kinalabit ako ni John at napatingin sa kanya.

“Guys! Si John nga pala! Yung nakalaban ko kanina!” sabi ko sa kanila at nakita ko ang pagbago ng mukha ni Cheryl.

Binati nila si John at nakipag kwentuhan lang, ako naman ay hinila ni Cheryl papunta sa cafeteria para bumili ng makakain.

“So sino naman yun?” sabi sa akin ni Cheryl at napatingin naman ako sa kanya.

“Si John! Nakalaban ko kanina!” sabi ko sa kanya at nakita ko ang pagtaas ng kilay nya.

“Yeah! I know but my point is... sino naman sya sa buhay mo?!” sabi nito sa akin at napatigil ako sa pagpili ng pagkain.

“Wala! Nakilala ko lang dahil nagpasama lang sa cafeteria!” sabi ko sa kanya at nakita ko ang kanyang hilaw na ngiti na hindi naniniwala sa sinabi ko.

Nagbayad na kami at papunta na ulit sa tambayan namin nang biglang kinuha ni Ace ang tray ko.

“Ako na!” sabi nya sa akin at hindi na ako nakapagsalita.

Nang makarating kami sa tambayan ay nakita ko si John na parang nagulat sa kanyang nakita, kaya tumingin naman ako kay Ace at nakita kong napatigil ito sa paglalakad papalapit sa tambayan namin.

“Josef!” sabi ni John na parang nagyon lang nakita ang kakilala nya.

“John Christopher!” sabi ni Ace at nakita kong medyo awkward siya.

“Di ko alam na dito ka pala sa school ng lolo mo!” sabi nito nang makaupo na kami.

“Ahh... Eh... kasi yung teacher ko dito napasok at nasa home study program ako! Hindi naman ako napunta dito kapag walang event! Actually hinatid ko lang sya!” sabi ni Ace at inakbayan nya ako.

Nakita ko ang pagbabago ng itsura ni John kaya nagtaka naman ako sa ginawa ni Ace.

Lumapit si John sa akin at tumabi sa akin katabi nya si Ace at nakita kong biglang humina ang boses nya.

“So napalitan mo na pala ako!” sabi ni John at nakita ko si Ace na lumungkot.

“Walang tayo okay! Ilang beses ko na bang sinasabi sayo yan! Magkaibigan tayo dahil ayokong masaktan kita at gusto kong magtagal ang pagsasamahan natin bilang magkaibigan...” sabi ni Ace at nakita kong ngumiti ng pilit si John.

“Naiintindihan ko naman yun eh!” sabi ni John at sumingit na ako sa kanilang usapan.

“Actually hindi ko pa sinasagot yan!” sabi ko sa kanya at natawa si John sinabi ko.

Nakita ko si Ace na namula at napakamot ng ulo.

“Bakit mo naman sinabi!” sabi ni Ace at natawa ako sa ginawa nya.

“Dahil ayokong magsinungaling no!” sabi ko sa kanya at natawa si John sa pag uusap namin ni Ace.

“Bagay nga kayo!” sabi ni John sa akin at napatigil ako.

“Hindi nga marunong manligaw!” biro ko at natawa si John sa sinabi ko.

Narinig kong nag ring ang phone ni John at nagpaalam na ito sa akin, hinatid sya ni Ace at tumabi na ulit sa akin si Cheryl para magpakwento sa pinag usapan namin.

“You mean si John ay isang??!!” sabi ni Cheryl na gulat na gulat nung sabihin ko ang narinig ko sa dalawa.

“Ano ba yan! Wala na ba akong STRAIGHT na friends?!” sabi ni Cheryl at napailing lang ako sa biro nya.

“Baklang babae ka kasi friend!” biro ni Abby.

“And you’re too hot to have a boyfriend!” dagdag ni Luke.

“Ahh! So akala nyo wala akong boyfie?!” sabi ni Cheryl at nilabas ang kanyang phone para tawagan ang kanyang boyfriend.

Nagtatawanan kami at biglang may pumiring sa mata ko.

“Argel?” biro ko at tinanggal nya ito.

“Oh! How sweet naman!” biro ni Cheryl at hinampas ko sya.

“Syempre! Kakatapos lang ng subject kaya kailangan ko ng inspiration!” biro ni Argel at binatukan ko sya.

“Magkapatid nga kayo! Masyadong assuming!” sabi ko sa kanya at napakamot ito ng ulo.

“Argel, suggest ko sayo na ligawan mo sya! Mag pa impress ka kagaya ko!” sabi ni Drei at inakbayan si Luke.

“Oo nga tutal naman ay ka-close mo na ang mga magulang ni Ken!” sabi ni Jan at natawa naman ako.

“Oh anong nakakatawa?” sabi ni Argel nang tignan nya ako.

“Wala! Lakas kasi ng mga topak nyo!” sabi ko sa kanya at natawa sila Cheryl sa sinabi ko.

“Oh sya! Tara na sa class natin!” sabi ni Abby at sumabay na ako.

Nang makapasok na kami sa room ay nakita ko ang mga classmate ko na nagpalakpakan sa akin dahil napanalo ko ang unang game ko.

Umupo na kaming apat at nag ring na ang bell, pumasok na si sir Clarence at nakita ko si Cheryl na ngumiti sa kanya.

“Good afternoon class!” sabi nito at sumagot naman kami.

Nang matapos na ang pag aattendance na ginawa namin ay nakita kong nakatingin ito sa lugar namin kaya napatingin ako kay Cheryl.

“Don’t say to me that your boyfriend is our professor!” bulong ko sa kanya at ngumiti lang ito sa akin.

“Mr Yoshihara ranked top two on our exam, and also he and his partner wins the first game earlier!” sabi nya at nagpalakpakan ang mga classmates ko sa akin.

Sa buong class namin kay sir Clarence ay nakita kong patingin tingin sya kay Cheryl, natatawa naman ako dahil sa expression ng mukha ni Cheryl kapag nag eexplain si sir sa second class namin sa kanya in social behavior.

“Kinikilig ka bakla!” biro ko sa kanya at hinampas naman nya ako ng ballpen sa balikat.

“Okay class next week is our Acquaintance night!” sabi ni sir Clarence at lumakas ang mga boses ng mga classmate ko.

Narinig ko ang bell at naglabasan na ang mga classmates namin, walang ibang pinag uusapan kungdi ang event para sa next Friday, nagpaiwan muna kaming apat dahil kasi si Abby ay inaayos pa ang kanyang mga gamit.

“Guys!” sabi ni Cheryl at nakita namin na pumunta sya sa harapan.

“Yep?” sabi namin sa kanya nang tumigil kami sa pagtulong kay Abby na ayusin ang kanyang mga gamit.

“I want you to meet my boyfie!” sabi ni Cheryl at hinalikan si sir Clarence sa pisngi.

Napatigil kami sa kanyang sinabi at parang tuod na hindi na makagalaw sa sinabi ni Cheryl.

“Yey! Congrats buti sinagot mo na sya!” biro ni Luke kay Cheryl at natawa kaming lahat sa biro ni Luke.

“Ang hirap ngang pasagutin eh! kailangan pang ligawan!” sabi ni sir Clarence at napangiti ako.

“Ano kayang feeling ng nililigawan?” sabi ko sa aking sarili at nakita nanaman ako nila na tulala.

“Ano ang iniisip mo?” sabi ni Abby sa akin at nagulat naman ako sa kanya.

“Wa... Wala naman! Heh heh!!” sabi ko sa kanya at tumayo na kami.

Nakita kong nagbubulungan ang mga kaibigan ko sa aking likod kaya hindi ko na natiis at sinabi ko na sa kanila ang iniisip ko.

“Guys gaano bang kasarap ang nililigawan?” sabi ko sa kanila at ngumiti ito sa akin.

“Parang nasa cloud 9 ang feeling!” sabi ni Cheryl sa akin.

“Secured and Contented with someone na alam mong may effort!” sabi naman ni Luke.

“Everything is nice walang makakapagsabi kung kelan ang mga pasabog na eksena! Yung tipong kilig to the bone marrow ang eksena hanggang sa pagtulog mo dala dala mo yun!” sabi ni Abby at napatingin kami sa kanya at biglang nagtawanan.

“Basta Ken, ang advice ko sayo, kung may maliligaw este manliligaw sayo wag mong isara ang puso mo, take it but not everything! Magtira ka para sayo!” sabi ni Luke at papunta na kami ng hallway.

Dahil wala nang class ang mga night shift ay maaga kaming umuwi, nang naglalakad kami sa hallway ay nakarinig kami ng mga estudyanteng nagsisigawan.

“Ay shoot! Ngayon pala laban nila Jan!” sabi ni Abby nang maalala nyang ngayon ang first game nila.

“Tara pumunta tayo! Tutal wala nang class!” sabi ni Cheryl at nagmadali kaming pumunta sa gym para mapanuod ang laban.

Nang makapunta kami sa tapat ng gym ay halos wala nang nakakapasok at sa monitor na lang nanonood ng laban, nakita ko ang laban nila sa monitor si Argel, Drei, at Jan na pala ang nasa court kaya nagsisigawan ang mga tao.

“Ken!” sigaw ng isa sa ka team ko sa tennis.

“Yo! What’s up!” sabi ko lang nang makalapit na ito sa akin.

“Pinapabigay ni Argel sa akin ito! Kapag nakita daw kita ibigay ko sayo!” sabi nito sa akin at nakita ko may hawak syang tag para makapasok sa VIP area.

Agad na nakita nila Abby ang tag at kinuha hindi ko na dapat kukunin pero pinilit ako ng mga kaibigan ko kaya napapasok ako.

Nang makapasok ako ay nakita ko ang laban nila halos dikit ang laban, walang nagpapalamang sa bawat team, nakita ko ang lolo nila Argel at ang mga magulang nito.

“Ken! Dito na kayo!” sabi ni tito Polo sa amin at pumunta na kami sa tabi nila.

“Aba! Nakarating na kayo!” sabi ni tita Margie at ngumiti lang ako sa kanya.

Nag time out muna ang kalaban na team kaya nakita kong nagbalikan sila sa kanilang bench.

Nakita ako ni Argel at napansin kong biglang sumigla sya.

Nakita ko naman si Ace na kumukuha ng mga pictures nila at napansin din nya ako, kaya kumaway ako sa kanya.

“Bakit kasi silang dalawa pa ang nagmamahal sayo!” bulong sa akin ni Cheryl at ngumiti lang ako.

Nakita kong lumapit si Ace sa akin at binigyan ako ng tubig.

“Salamat ah!” sabi ko lang sa kanya at nag thumbs up sya sa akin.

Umalis na si Ace at pumunta ulit sa likod ng ring para kumuha ng mga pictures.


“Ace!” sabi ni Luke

“Oh bakit ka andito?” sabi ko lang nang makita kong dala nito ang mga gamit nya papasok sa class ni sir Clarence.

“Gaano mo kamahal ang kaibigan namin?” sabi lang nya sa akin at wala naman akong maisagot sa kanya.

“Hindi ko alam! Pero kapag andyan sya sa tabi ko or yung nakikita ko sya at laging nakangiti okay na ako!” sagot ko lang sa kanya na parang hindi nakuntento si Luke sa aking sinagot.

“Paano kung nalalamangan ka na ng kapatid mo?” sabi lang ni Luke at may kakaibang naramdaman ako sa aking katawan.

“Ahh... Ehh...” tanging sagot ko lang at hinawakan ang aking ulo.

“Ace, suggestion lang ah! Kung gusto mong makuha ang isang bagay kailangan pagsikapan mo ito!” sabi ni Luke sa akin at parang nakuha ko ang ibig nyang sabihin.

“So you mean is manliligaw ako sa kanya?” sabi ko lang at tumango lang ito.

“And tip lang, kung gusto mong kiligin sya, make a surprise for him!” sabi nito sa akin at umalis na sya.

Pinag isipan ko yun sa loob ng publishing office at nakaisip ako ng idea, kaya nagmadali akong pumunta ng gym at nakita ko ang dalawang team ay andun na, kaya hinanda ko na ang mga tauhan ko at ang mga cameras namin para sa pagkuha ng scenes sa kanila.

Nang nagumpisa na ang game ay hinanap ko kaagad sila Ken at napansin kong wala pa din sya.

“Oh bro!” sabi ni Argel sa akin at napatingin ako sa kanya.

“Kakapasok mo lang?” biro ko sa kanya at tumawa ito sa akin.

“May kinausap lang ako sa labas!” sabi nya sa akin at pumunta na ito sa kanyang team.

Nang marinig na ang horn ay agad nang nagpakitang gilas ang mga kalaban sa team nila Argel.

Kaya kuha lang kami ng kuha ng pictures para sa publishing namin for the next week’s issue.

Lumipas ang ilang minuto at nakita ko na si Ken kasama ang mga kaibigan niya sa tabi nila mama at papa, nakita kong tinaas nya ang kamay nyaat lumapit ako sa kanya.

Kahit kabado ay nag isip ako ng paraan para mapangiti ko sya.

“Kuya, akin na lang ito ah!” sabi ko sa coach ni Argel at kumuha ng isang boteng tubig.

“Tubig oh!” sabi ko sa kanya at kinuha nya ang bote sa akin.

Grabe! Ngayon ko lang nahawakan ang kamay nito, malambot at hindi nakakasawang hawakan! Tapos ang mga ngiti nyang nakaka panibago sa akin, na biglang nagmamadali ang aking katawan kapag andyan sya.

Hindi ko maipaliwanag kung bakit ako ganito sa kanya, kahit na nakalaban nya ang aking bestfriend na si John which to have a crush on me since high school.

“Wake up Ace! This is not a dream anymore!” sabi ko sa aking sarili nang makita ko si Ken na nagsisisigaw sa pag cheer sa aking kapatid, hindi ko maisip kung bakit nagseselos ako sa aking kapatid na parang kabiyak na ng aking katauhan.

“Don’t fall for him Ace! Magkaibigan lang kayo!” sabi ulit ng aking isip at napailing lang ako.


Habang naglalaro ang team nila Argel ay napansin ko si Ace na wala sa sarili, hindi ko alam kung bakit pero parang kakaiba sya sa mga oras na yun.

“Friend! Grabe ang ginawa ng team nila Argel oh! Lamang sila ng 5 points sa kalaban!” sabi ni Cheryl sa akin habang nagsisisigaw sila.

“Are you okay?” sabi ni Luke nang mapansin nya akong wala sa sarili.

“Yeah Okay naman ako! Siguro pagod lang ito kanina!” palusot ko na lang para hindi mahalatang nag aalala ako kay Ace na malaki ang pinagbago.

Habang umiinit na ang laban ay napapansin ko si Argel na tinataas nya ang kanyang kamay at tinuturo ako, medyo awkward kasi hindi ko alam kung ano ang ibig sabihin nun para sa kanya parang special message or something that can be more interesting.

Sigawan at kantyawan ang tanging naririnig ko sa gym ng mga oras na yun, at nang dumating na ang fourth quarter ay napansin ko ang biglang pagsigla ni Argel.


“Okay guys fourth quarter na! kailangan nyong malamangan ang kalaban para safe tayo papuntang finals!” sabi ni coach sa amin at sumigaw na ako para mag umpisa na kami.

Binigay ng referee ang bola kay Den at pinasa ito kay Drei habang ako naman ay nag aabang sa loob para makahanap ng pwedeng malusutan at makapuntos ulit.

Nang tangkain kong kunin ang bola ay agad na dinepensahan ako ng dalawang players kaya gumawa ako ng move na alam kong mapapahanga ko si Ken.

“Whoa! It’s a fake move done by Casanova and he’s assisting Valdez to get into the ring!” sabi ng announcer at nakita kong napatingin si Ken sa akin, dahil alam kong ginawa nya sa akin yun nung unang paglalaban namin.

“It’s imposible to throw that in that defensive team!” sabi ng announcer, habang naririnig ko ang ingay ng drums at cheer ng mga kapwa student ay sinabi ko kay Den na i shoot na ang bola.

“It miss!” sabi ng announcer at tumakbo ako sa harap ng ring para mag rebound.

“Go Argel!” ang narinig kong sigaw sa di kalayuan at nakuha ko ito.


“Napansin mo ba yung moves nya kanina friend?” sabi ni Cheryl sa akin at napatingin naman ako sa kanya.

“What a stupid guy para kopyahin ang moves ni papa Ken!” biro ni Abby at nagtawanan kami.

“That’s impressive!” sabi ko lang at sa hindi ko alam na situwasyon ay napangiti ako at nagsisisigaw.

“Go Argel!” sigaw ko at nakita ko syang lumingon sa lugar namin.

“Shocks! Ang talas pala ng pandinig nya!” biro ko sa aking sarili at napatawa na lang.

Na shoot ni Argel ang bola at nagtayuan ang mga schoolmates ko, kahit ako din ay napatayo sa tuwa.

“Friend may naisip akong idea, let’s play bet sa team ni Argel okay!” sabi ni Cheryl at napatingin naman ako sa kanila.

“Kapag na shoot yan ni Argel, mahal ka nya!” sabi ni Luke at nagulat naman ako sa sinabi nito kaya nabatukan ko ito.

“Imposible! Eh hindi nga marunong manligaw yan eh!” biro ko sa kanya at tumawa sila.

“Oh sige ganito! Kapag na shoot nya sa 3 point area yung bola, papayag kang umakyat sya ng ligaw, pero kapag hindi, si Ace ang aakyat ng ligaw!” sabi ni Luke at tumingin ako sa kanya ng masama sabay nagtawanan sila sa akin.

“Ayoko nga!” sabi ko lang sa kanila at pinilit pa din nila ako.

“Sige na papa Ken!” sabi ni Abby sa akin at hindi pa din ako sumagot.

“Ay choosy ka pa?!” sabi ni Cheryl nang batukan nya ako sa aking kaartihan.

“It’s just hindi pa namin kilala ang isa’t isa okay!” sabi ko lang at tumigil na sila sa pang aasar sa akin sa magkapatid.

Natapos namin ang game at natalo ang team nila Argel ng one point, kaya nakita ko ang pagka disapoint ni Argel.

Nagtangka akong lumapit sa kanya pero pinigilan ako ni tita Margie.

“Mainit ang ulo nyan, baka ikaw pa ang pagbuntungan ng galit, later na lang kapag okay na sya.” Sabi ni tita Margie sa akin at tumango lang ako.

Lumabas na kami sa gym at dumerecho ako sa sasakyan ko para ilagay ang mga gamit ko sa compartment nang biglang may naramdaman ako sa aking likuran na nakatayo.

“Bakit ka umalis?” sabi nito sa akin at napatingin ako.

“Ace!” sabi ko lang nang makita ko syang hinahabol ang kanyang hininga sa paghahabol sa akin.

To Be Continue...


Next Episode Teaser:
Masasabi na ba ni Ace ang kanyang nararamdaman? O mauunahan pa sya ni Argel?
Abangan!

4 comments:

  1. Mejo na confuse lng ako sa mga characters.
    Babae ba c abby?

    ~frostking

    ReplyDelete
  2. Hahaha! Sulit na sulit ang paghihintay ! Nice one author. Basta ako Team KenGel ako. :3

    -PauuulFabian

    ReplyDelete
  3. whoa!!ang galing...chapter after chapter after chapter after chapter ang peg...parang story marathon hahahaha...pero gosh d ko sila ma take ha...pati mga parents nila ngsasabwatan...hahaha


    go lang ng go Ace...parang si Argel pa ata ang magiging boyfie ni Ken...wwwaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhh@!!@
    wawa naman si Ace kung gnun...sya naunang nakilala ni Ken eh...

    anyways...next chapter na...hehehe excited lang

    :))

    ReplyDelete
  4. medyo nagulumihanan ako sa shifting ng chars..hehe..pero nahabol naman..;)

    hhmm,,mas boto ako kay Argel pra ke Ken!sana siya mauna..^^

    -monty

    ReplyDelete