ANNOUNCEMENT

Kamusta po? ^_^ Atin pong i-welcome ang ating mga new authors sa blog!! ^_^ Andyan po si Sean Christopher Bautista, patryckjr, iamDaRKDreaMeR, Giefe Carvajal, Steffano, Andrey, Jace ofcards, Caleb Uriel Tan, at si Lawfer. Para po sa mga interesado maging author din po. Pls email me po sa kenji.ohya@yahoo.com. Maraming salamat po! ^_^


Nilipat ko na po ang chatbox sa "Kamustahan ^_^" tab po. :)


Guys!! Let us all welcome our newest Admin!! Welcome Admin Tommy Cassanova!! ^_^

Wednesday, December 26, 2012

When A Gay Man Loves Part 6





Author's Note :D

               Hello :) Grabe.. Sobrang late na ng update ko... naging busy kasi this past few weeks... or I shyould say, months... HAHA! Sorry for wait soooooo long :) Kabilaan po kasi sinalihan naming contest sa choir, kaya ayun, everday practice... Buti nanalo :) Anyway highway, sorry po talaga :)


              Para makabawi sainyo, ginawa kong hot 'tong chapter six. Hot para sakin... di ko lang po alam sainyo...


              So, di ko na papahabain pa, Enjoy Reading! Comment na din po kayo :)






Part Six

Matthew

          
            Bumaba na si Brian. Pagkalabas niya, napangiti ako, sabay tumalon-talon! Sobrang saya ko. Sa totoo lang, hindi talaga ako nakatulog kanina. Siguro, idlip lang. Sobrang sarap niya kasing titigan, di nakakasawa. Dumagadag pa yung nahalikan ko siya. Sobrang passionate. It was my first kiss with the same sex.

            Biglang bumukas yung pinto.

"So ganyan? Kelangan tumatalon talon?" sabi ni Brian.

Shizzzz.... Nahuli ako!

"Ahhh.--- Ehh... " utal utal kong sabi

"Ahhh-Ehhh-Ihhh-Ohhh-Uhhh..." sarkastikong tugon niya

"Pampagising lang... Syempre... Warm up kumbaga.. Hehe.."  pilit kong tawa

"Maligo ka na nga... Aalis na tayo.." sabi niya sabay sara ulit ng pinto at bumaba

            Sinimulan ko na ang pag ligo. Bigla naman pumasok sa isip ko yung ex ko, si Dayanara. Hindi mismong 'siya' yung naaalala ko, but out first experience.

Flashback

           

            It happened when we were still high school students. Summer noon. We decided to have a sleep over dahil monthsary naman namin kinabukasan. Doon kami sa bahay ko natulog este nagkembutan (if you know what the author means). I can still remember everything that happened that night. It was a very sweet and memorable experience.
(at dahil sa nakarama kami ng round, hindi na kayang idetalye pa ng author ang mga nangyari...)


End of Flashback

            Kapag naaalala ko yun, para akong laging nakasakay sa isang ambulansya na ako rin ang driver.

           
            Hawak ko na ang kambyo. Mahaba ito at mataba. Ibang iba sa karaniwan. Sobrang tigas pa. Sinimulan ko na ang pagdadrive. Ipinikit ko na ang mga mata ko. I know where to go.
           

            I can see Dayanara... She's so hot and sexy...


            Medyo bumubilis na ang takbo ng ambulansya. Walang makakapigil.


            She started to rub this boner of mine...


            Mas bumubilis pa lalo ang takbo. Pati ang mismong driver ay napapaungol kasabay ng sirena ng ambulansya.


            She knelt down and started to suck this snake...


            Eto na ang pinaka mabilis. Ang bumangga, giba! Sobrang sarap ng pakiramdam habang bumibilis pa lalo ang ambulansya. Konti nalang at sasabog na ang sasakyan dahil sa bilis.



            Ayan na...





            Malapit na...





            Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh!


            But everything became black. Dayanara slowly changed. It became Brian doing 'it' to me.


            Sumabog ang ambulansya dahil sa nangyari. Hindi ko alam kung bakit biglang naging si Brian ang pinagpapantasyahan ko.


            Teh! Umaalingasaw ang aurora (aura; pagiging beki) mo! sabi nung baklang part ng utak ko


            Hoy bakla! Tumigil ka jan ha! Gusto mong ma rape kita?! sabi ni Mr. Straight Brain part

            Ikaw ang gagahasa sakin?! Tara! Go sago! Saan ba? SOGO? FH? Motel? Damuhan?! Malanding sagot ng beki

"Aysoos... nag-away pa po sila..." sabi ko



            Tinapos ko na ang paliligo. Nilinis ko na din ang mass salvage este krimen na nangyari. Naabutan ko naman si Brian na may kausap sa phone nito. Baka yung mga ka-tropa namin. Maya-maya pa, umalis na kami. It'll be my first time to go in a bar.

Brian

Cause I may be bad but I'm erfectly good at it
Sex in the air, I don't care I love the smell of it
Sticks and stones may break my bones but
Chains and whips excite me!
Na na na na na come on!

            Umatake nanaman si Rihanna. That song made me feel hot. It was almost 1am. Madami na din kaming nainom. Pito nalang kaming natira. Umuwi na kasi yung tropa naming kambal at si Mac, tropa din namin. Bigla namang nagsalita yung DJ.


"Everyone please, clear the dance floor for a while... A contest will be held in a while, as requested by one of our guests..." Naghiyawan naman agad ang mga tao.


"Dance contest po ito ha... The prizes will be provided by the said guest... Anyone may join, except for the girls... I'm sorry darlings, but this is a macho dancing competition... Better watch and enjoy!"

           
            Tilian naman ang mga kababaihan, Yung mga beki naman, akala mo nabili ang Meralco sa sobrang pagliwanag ng mukha nila.


"Sam! Sumali ka dun oh!" sabi ni Beatrice kay Sam, ka-tropa din namin sila. Mag jowa din sila actually.

            Si Bea, magaling kumanta. Sobrang ganda ng boses. She's hot too. Oo... nati-tibo ako. Take note, tibo talaga.

            Si Sam naman, dancer. He leads a small dance crew which won some various dance competitions. Kapag sumayaw pa yan, sobrang nakaka-in love. Ang gwapo pa.


"Baby, ayoko nga... Macho dancing po yan..." sagot ni Sam

"Bakit, maganda naman katawan mo ha?" pangungumbinsi ni Bea

"Basta Baby... ayoko... Si Karl nalang..." tutol ni Sam

           
            Karl,in the other hand, is a total package. Model, singer/vocalist, dancer, guitarist, pianist, drummer, actor, smart, basketball player, name it. For short, gwapo+talented=KARL. Kaso, the main problem is...

"Ako nanamna nakita..." sabi ni Karl. Shy type siya. Sayang naman.

"Last three perticipants! 10!....9!..." sabi nung DJ

"Matthew, ikaw nalang..." bigla ko naman sinabi kay Matthew.

           

            Ehmehgehd... Bakit ko sinabi!?



"Ako?! Hmmm... Oh shigee... pero kisshh muna?!" sabi niya. Halatang lasing na ang mokong!

"O sige... pag nanalo ka! Deal?" sabi ko


            Echuserang sisterette! Bet na bet! Daig pa ang pinakbet!


"DEAL!!!" aba! Biglang tumayo at pumunta sa gitna. Gustong gusto naman!

"Ayan na ang last... So gus, you can do anything you want... topless, nude, naked, anything. So let's begin!" excited at sarkastikong sabi ng DJ



Gosh! Sister! Ang gwapo ng sumasayaw oh!


Ang hot niya grabeeeeeeeee!


Ah-um! Sarap lapain ng buhay!


Hihimatayin na ko sa sobrang ineeeeeeeeeeeeeeeeeeett!


Ehmehgehd! Koya, dakotaaaaa!


            Hay nako. Ang malandi kong utak. Umatake nananaman.

                       
            Nagsimula na nga ang laban. By number sila magpeperform kaya naman huli pa ang turn ni Matthew. Nang naghubad yung number 1, naghubad na din yung iba. Kaso, puro topless lang.


Sayang naman...


            Iba't-ibang tugtog bawat participant. May magaling, may parang tuod. Merong muscled, may katamtaman. Pero lahat, tinitilian.


            Then Matthew's turn came. Lumapit siya sakin...


"Bri, hold this for me..." sabay abot niya sakin ng phone, wallet, panyo, basta nasa bulsa!


"Maghubad ka ha? Matatalo ka niyan..." bigla kong nasabi sa kanya.


Utak 1: So ganon? Gustong gusto manalo?

Utak 2: Utak 1, ganyan talaga... Para libreng sight-seeing (boso) na din kay Papa Matthew

Main Utak ko: Hoy mga vakler, tigilan niyo na yan... manood nalang din kayo...

Utak 1&2: Plangak! Eto na, manonood nalang...


"Kalma lang Honey... Watch and be amazed..." malanding sabi niya sabay kindat habang nakalapit sa mukha ko ang mukha niya.


Gosh.... That natural odor of him...  Kilig!


"Go Papa Matthew!" sigaw nila Beatrice, moral support kumbaga


            Then a lustful music started to play. Nagsimula na din siyang umindayog. Sobrang hot grabe! Nagli-lip bite pa, which made him more hot. Pag napapaharap sa akin, biglang kikindat.

           
            He started to remove his shirt. He's such a good teaser. Then maya-maya lang, topless na siya. Nagwala ang mga tao. Sino ba naman ang hindi mababaliw sa ganyang lalake? Gosh... He owns a goddamn sexy body. Gwapo, maputi, complete set of 6 pack-abs, muscled arms, pinkish nipples, that braces of him, gawd! I'm a total sinner, forgive me.

           
            Paikot-ikot siya sa pole while dancing. Hinawakan niya yung button ng pants niya. Unzipped it, then boom! Naka-undies nalang siya. He's wearing a blue underwear. May print pa sa butt part na 'I'M YOUR PRISONER FOR TONIGHT'. Ang hot talaga. It made the crowd go wild and insane. He's showing his butt part to everyone. Proud ang mokong! Makinis!


            He continued dancing. Facing the crowd. Naka-pikit lang siya. Napansin ko yung harapan niya. Napalunok ako bigla ng sangkaterbang laway. Oo, sangkaterba is the term. Pak! Umbok ang Mt. Pinatubo! (if you know what I mean...) Nagmukha tuloy hapit yung underwear sa sobrang laki nung anacondang taglay niya. Grabe. Tulo laway ng mga beki. Siguro, nasa 8 inches yun. Mataba pa.


Laway... laway... laway here and there, laway everywhere!


            Nga-nga! Binababa-baba pa niya yung garter. Muntik na tuloy makita yung damuhang may malaking ahas. Ang kinis ng legs grabe! Ang puti!


            Natapos na nga ang kompetisyon. Napansin pala ni Bea yung pagkindat-kindat ni Matthew sakin. Hindi parin magkamayaw ang mga tao. At dahil jan, sinabi na ng DJ ang mga nanalo.

"Second runner-up! Contestant number 3!"


"First runner-up! Contestant number 5!"


"Champion!" sabi ng DJ

"Number 10!" sigaw ng mga tao.


"Nice guess.. Contestant number 10!"

            Tilian naman ang lahat, syempre, pati kami na din. With matching talon- talon pa kami nila Bea. Grabe. Agad naman lumapit si Matthew samin matapos kunin ang premyo nito.


Gosh Matthew...


Matthew

            At dahil nga sa pagkapanalo ko, we decided to continue the party dito kila Karl. Grabe. Ang laki ng bahay nila. Nakaka mangha.

           
            Eto ngayon, iniinom yung alcoholic drink na inimbento ni Crix. Ewan ko ba dun. Kung anu-ano pinaghalu-halo. Kopiko na Brown, Pomelo Juice, tapos Gin. Pero in all fairness, masarap siya. Nag aagaw yung lasa ng kape, pomelo at tama ng gin.


            Habang nag iinuman, nagkwentuhan muna kami. Chit chats. Puro random thoughts ang pinaguusapan. Oo, nakikipagkwentuhan ako, pero yung mata ko, naka-set lang kay Brian. Ngayon ko lang siya nakitang uminom ng ganito katagal. Ang cute niya parin.



Inlababo na nga itechi...  Nasa ganong momentum ako nung umepal yung baklang utak

Tumahimik ka jan ha... uumbagan kita... Depensa ni straight

Eh trulalu naman ah! Inlababo na si Papa Matthew kay Sister Brian!

Sabihin mo nga tol, in love ka na ba jan?

            I was caught off guard by that question of my own mind. Am I really in love with him?
           
I don't want to... My brain doesn't want beacause I am sraight. But my heart keeps beating for him.

Umamin din! Nagladlad partylist! Welcome to KKK-ANB! K-abaklaan, K-agandahan, K-alandian, A-nak N-g B-akla! sabi ng utak kong beki

"Ewan..." nasabi ko naman bigla.

"Ha? Anong ewan?" sabi naman ni Brian. Narinig pala niya.


Hinde! Naamoy niya! epal nung bakla

Tumahimik ka nga muna for a while pwede?! sagot ko sa kanya.

 At nanahimik na nga siya.




            We also decided to play. Truth or consequence. At syempre, si Crix naman lagi ang pasimuno sa mga ganitong bagay.


            Tumapat ang unang bote kay Sam. Consequence ang pinili niya. Inutos naman ni Bea na mag striptease siya. Grabe. Ang hot din pala ng mokong na ito. At tulad sa bar kanina, siagwan nanaman ang tropa.

SPLASH!


            Hay nako. Pilya talaga tong si Bea. Sinabuyan niya kasi ng tubig yung harapang part ng boyfriend niya


"That's my boyfriend!" sigaw ni Bea


"Pre! yung ahas, naninigas! Nalamigan ata, gustong magpainit :D" pilyong sabi ni Karl


"Gustong pumasok sa kweba! HAHAHA!" sabat pa ni Crix


            Gosh. Ang laki din ng ari arian niya. Mangangalay ang panga ng kung sinong kumain nito. After a few more minutes, tumigil na siya sa pagsayaw.


"That was sooooo hot!" malanding sabi ni Naevia

"I'm hotter than him Babe" sabat naman ng nobyo niyang si Crix


Crix

            Kay Naevia tumapat ang sumunod na ikot ng bote. Pinili niya ang consequnce. At dahil sa sinabi niya kanina, pahihirapan ko siya... Mwahahahahahahahahahaha!


"Striptease with a twist... dapat ay mapatigas mo ang umbok ni Matthew!" sigaw ko

Palaban talaga 'to...


            Then a lustful music started to play. Sinimulan na niyang maghubad. Wait. Bakit ko nga pala pinili si Matthew? Pwede naman si Karl, Brian, or Sam? Hmmm... Simple lang. I'm testing him kung attracted pa ba siya sa mga babae. I can sense kasi na may gusto siya sa bestfriend niyang si Brian. Something fishy.


            Anyways, ayun. Sumisigaw na ang lahat dahil sa kaseksihan ni Naevia. Yun naman talaga ang isa sa mga nagustuhan ko sa kanya eh. She continued on teasing Matthew. Mukhang tinatablan na ang loko. Pero wait. Halos lahat naman kami maingay, pero si Brian? Ayun. Nananahimik lang sa tabi ni Matthew. Painom inom lang. Hmmm...


There's something in him...  Jealous?


"He's so hard-on Babe!" sigaw ni Naevia

"Okay okay fine! Now, let go off me!" sigaw naman ni Matthew. Hinawakan pala nila Karl si Matthew. Pinabakat din nila ang ari-arian ni Matthew na halatang matigas nga.

"So next?"


            Tumapat ang sunod na bote kay Bea. Truth. At ang nakakagimbal na pag amin ay, isa siyang tibo DATI. Hay.. Sayang pala ang ganda niya noon... hindni masyadong napakinabangan.


            Next, ako. 20 shots ng pinaghalong Vodka at Tequilla. Sisiw. Ganun lang kadali.


            Sumunod si Karl. 1minute torrid kissing with Bea. Who cares? It's just a dare, and besides, everyone's enjoying it. Pumayag din naman kasi si Sam. Eto namang si Karl, kala mo nasa Cloud 9 na nung matapos. Tuwang tuwa sa galak.


            Si Matthew, ayun. Napainom nalang din. 10 shots nga lang. Ngayon, halatang lasing na lasing na lasing na lasing na siya.

           
            At ang pinaka huli, si Brian...


Eto ang malupet..


Brian

            It's now my turn.


            Epal 'tong si Crix eh. Grabe makapag bigay ng dare! Ano nga ba ang dare sakin? Halikan lang naman silang LAHAT! Uu, LAHAT. Ganyan ka-benta ang labi ko.


"Simulan mo na Brian!" sigaw ni Sam


"Okay! Eto na nga!" iritable kong tugon. Eh pano ba naman kasi. Hindi naman ako bihasa jan! Yung teddy bear ko lang yung pinagpa praktisan ko 'no habang iniimagine si Matthew! Minsan nga, yung unan pa eh kapag napapanaginipan ko si Matthew.


            Sinimulan ko kay Crix. Siya kasi ang katabi ko sa left side.

           
            He has that very soft lips. A very good kisser too. Halatang sanay humalik ang mokong!


            Sunod kay Karl... Sam... Bea... Naevia...


            Lahat sila game na game... Pero biglang bumilis ang tibok ng puso ko.


            Si Matthew na pala ang sunod. The man of my wildest dreams. I already kissed him once, pero ganito parin yung feeling. The same old feeling.


            5...10...15...20...


Tama na gurl... 20 seconds lang...


            25...30...35...40...

Habaaaaa! Nagenjoy!


            Kumalas na ko


"Matthew tama n----"


            45...50...55...60...


"You owe me one, remember?" sagot naman niya. Oo nga pala. Yung deal namin sa bar.


            It was the longest, sweetest, most passionate, enjoyable, lustful, unexplainable kiss of my life.


            Uu, ganyan ako kaharot.





Mas lalo akong nainlove sayo...





2 comments:

  1. Kelan kaya ang next part?

    ReplyDelete
  2. please, pakibilisan po ang pag update ng kwento na to.. salamaaaat!

    ReplyDelete