ANNOUNCEMENT

Kamusta po? ^_^ Atin pong i-welcome ang ating mga new authors sa blog!! ^_^ Andyan po si Sean Christopher Bautista, patryckjr, iamDaRKDreaMeR, Giefe Carvajal, Steffano, Andrey, Jace ofcards, Caleb Uriel Tan, at si Lawfer. Para po sa mga interesado maging author din po. Pls email me po sa kenji.ohya@yahoo.com. Maraming salamat po! ^_^


Nilipat ko na po ang chatbox sa "Kamustahan ^_^" tab po. :)


Guys!! Let us all welcome our newest Admin!! Welcome Admin Tommy Cassanova!! ^_^

Friday, December 7, 2012

5 Minahal ni Bestfriend : Christmas Special



Kamusta po sa lahat?! ^_^

Bago po ang lahat ay gusto ko pong magpasalamat sa inyong lahat na hanggang ngayon ay andyan pa rin at tumatang kilik sa aking mga gawa. I hope ay hindi kayo magsawa sa pagsupport sa aking mga akda. And I hope maging friends pa rin tayo kahit dumating ang araw na pansamantalang tumigil ako sa pagsusulat.

Pangalawa, Buwan nanaman po ng kapaskuhan! Advance Merrier Christmas po agad agad sa inyo!! ^_^

So ayun, maaring marami sa inyo ang nagulat sa inyo at bakit may Book 5 agad ang aking series na Minahal ni Bestfriend gayong hindi ko pa natatapos ang aking Book 4 na Desperado. As usual, sasagutin ko na po ito agad. Pero bago ang lahat ay magsosorry muna ako sa ating fb group dahil pinalungkot ko sila. Hehehe. Sorry guys! :P

Ito po ay dahil sa ang Book 5 ay ang aking munting regalo po para sa inyong lahat!! ^_^

Opo, regalo ko po ito sa inyo para sa dadating na kapaskuhan!! ^_^

At dahil may pagka sira ang pipelines ng utak ko ay may magbabalik po ngayon sa pagbubukas ng ikalimang yugto ng aking kuwento. Sino ito?! Walang iba kung hindi ang ating mga minahal na karakter sa Books 2 and 3!! Opo! Sila Ryan, Andre at Larc ay magbabalik po!! ^_^

Ngunit baka maguluhan kayo sa panimula ng story. Iba po kasi ang setting nito. Teka, paano ko ba eexplain. Ok, ganito.

Actually, it was one night na nag re run ako sa pagbasa ng Book 3 ko. Namiss ko kasi talaga ang mga characters ko dito. Sobra kasing napamahal sa akin ang tandem nila Ryan-Andre at ang Ryan-Larc. So ayun, patulog na ako sana ng bigla kong maisip. What if bigyan ko ng alternate ending ang Book 3?

So ayun po, nabuo ang ideya ng Book 5. Sumakto pa ang tema dahil magpapasko at wala akong maisip na paraan upang bumawi sa inyong lahat.

So magsisimula ang setting ng storya natin pagkatapos makagraduate nila Ryan ng College. Hindi rin sya naaksidente dito. Patuloy lang silang nagsamang dalawa. So yes po, walang amnesia si Ryan dito.

So ayaw ko na po muna magkwento at bibitinin ko po muna kayo for now! ^_^ Sana po ay maibigan ninyo ang munting regalo ko sa inyo para sa ngayong kapaskuhan. ^_^ Advance Merry Christhmas po!!


Ito na po ang aking regalo.

“5 Minahal ni Bestfriend : Memories 2”



32 comments:

  1. Interesting! Pasabog talaga ken! Pero sana wag rin kami mabitin sa book 4 mo ah. :)

    ReplyDelete
  2. wah ganun..si larc-ryan ba mgkakatuluyan dito??salamat sa maagang pamasko..hehe

    ReplyDelete
  3. Bruha kayong dalawa ni Kenji! Hinaggard ninyo ako!

    MERRY CHRISTMAS! MNB FAMILY!

    TSUP TSUP TSUP MWAH !!!!!

    ReplyDelete
  4. kailangan talaga may alternate ending? edi si Larc naman ang makakatuluyan ni ryan dito? nakakalito pala kung ano ang original story sa dalawa, we'll see though

    ReplyDelete
  5. KAY PAPA ANDRE PA DIN AKO!

    CLICK PAPA ANDRE's NAME TO SEE HIS PICTURES....

    PAPA ANDRE

    ReplyDelete
    Replies
    1. hoy bruha.ang sarap naman ni paps ANDRE..PWEDE PA SHARE PLSS.SUPER CUTE,SARAP HALIKAN HEHEHE SORI LANDI MUCH,I CANT HELP IT...TY SA PIC SUPER LIKE.

      Delete
    2. BET! Anon! Kaya nga Andre and Ryan Aketchi eh!

      Delete
  6. Ai wow!

    xcited much!

    ReplyDelete
  7. Start na ng story...cant wait..hahaha..

    ReplyDelete
  8. tnx in advanve sayong regalo, sana mapost na agad. he he he he

    ReplyDelete
  9. OMG!! kaw talaga ken-sensei lagi mo na lang kami pinapasaya.. nice ang naisip mo.. ^_^ :)

    ReplyDelete
  10. wow!ang story na nagpaiyak at nagpagulo ng aking utak..haha..i miss andrei..pero dati c larc talaga ang gusto ko para ke ryan..so gusto ko rin tong 5th version kahit medyo unfair ke andrei..we'll see.^^

    -monty

    ReplyDelete
  11. matutuloy ba naman ang love story ni larc at ryan? alam mo na maraming larc and ryan fan pero di mo naman napagbigyan, bka andre and ryan lng din itong 5MNB, di ko nga tinapos ung (3MNB/4MNB) ksi na bored lng ako...

    dun sa part na umalis si ryan sa condo ni larc, ang dpat na humabol kay ryan ay si larc, dpat dun niya umpisahan na ipaglalaban niya si ryan over fame. tpos dun pa rin sa may park niya makikita si ryan sa may puno...

    Merry Christmas din sa inyong lahat, lalo na sa iyo KEN...

    ReplyDelete
  12. Alternate ending...ryan-larc!Aynaku..maka Andrei ako!!!
    -caranchou

    ReplyDelete
  13. kailan b ito publish at wait ko n???

    ReplyDelete
  14. bkt ndi na publish ang post q dto? Ang haba pa naman xD well thanks po sa pag grant ng request q nung nagkapm tau sa fb, i told you madame matutuwa pag gumawa ka ng special nila haha! Goodjob.

    ReplyDelete
  15. Ayos!! Hahahahaha -gian

    ReplyDelete
  16. wala ka talagang katulad kenji...kaw n talaga...tc and god bless u always ^_^

    ReplyDelete
  17. push yan kua ken..!

    -mckimac

    ReplyDelete
  18. grabe kuya ken ahh. superb =)
    sana c kuya larc and ryan naman ang magkatuluyan sa MNB 5 ..
    though di naman ako tutol sa tandem ni kuya andre at ryan .

    but swear. nadurog puso ko dun sa saddest scene EVER. sa park nung tatapusin na ni Ryan ang lahat2. T^T

    ReplyDelete
  19. yey!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Excited na ko Kenji

    ReplyDelete
  20. anu yun so di pla matatapos ung desperado??

    ReplyDelete
  21. Excuse me sir?
    may i ask if there is a continuation for shooting star??
    Ganda kasi ng story....

    ReplyDelete
  22. alternate ending??? hmmmm, maka larc ako pro ayaw ko ng gulohin ang buhay nila ryan at andre masaya na sila eh,, sana may ibang character naman na iibigin ni larc..,, yun lng
    at sana kuya ken ang book 4 po sana madogtongan po,, exciting na kasi.. hrhehehe i
    ingat po kuya ken at advance Merry Christmas and a happy new year :)

    ReplyDelete
  23. pwahahah nyay ... exciting n nman?

    ReplyDelete
  24. exciting nman

    nyan .... :)
    pero max exciting p din ung book 4
    ;)
    basta aabangan cu lahat ng release n book?

    ReplyDelete