ANNOUNCEMENT

Kamusta po? ^_^ Atin pong i-welcome ang ating mga new authors sa blog!! ^_^ Andyan po si Sean Christopher Bautista, patryckjr, iamDaRKDreaMeR, Giefe Carvajal, Steffano, Andrey, Jace ofcards, Caleb Uriel Tan, at si Lawfer. Para po sa mga interesado maging author din po. Pls email me po sa kenji.ohya@yahoo.com. Maraming salamat po! ^_^


Nilipat ko na po ang chatbox sa "Kamustahan ^_^" tab po. :)


Guys!! Let us all welcome our newest Admin!! Welcome Admin Tommy Cassanova!! ^_^

Monday, December 10, 2012

Treacherous (Teaser)

Book 1: The Diary of Me : Treacherous



Kamusta po sa lahat?  ^_^

Una po sa lahat..........

o diba? parang si kuya kenji lang

HELLO READERS!

close? Haha

Just wanna share something.

Bata palang ako,,, 
haha de joke lang

naaalala ko lang kasi yung unang beses kong maka basa ng mga ganitong story.
Yung pang bi sige ayan a sinabi ko na.
Yun nanga,
Im pretty sure na karamihan sa mga readers dito mga naging readers din ng bol.
Oo, sa bol ako unang nakabasa ng mga story.

My favorite nga akong author dun e.
Ang galing nya.
Yung author ng 
S.A.P.L
S.A.P.B
Haha.

Yun yung mga una kong nabasa.
And to tell you the truth,
UNDAS 2011 nung nagbasa ako non.
Nakaka bored kaya sa simenteryo.
Kaya gora ako sa pag ba'browse.

Syempre ang minsan binabalik balikan diba?

Ayun, natagpuan ko ang obra ni master. Haha.
Ang kauna unahang MINAHAL NI BESTFRIEND.
Aysus naluha ako sa kanyang book 1.
At dahil sa mga nabasa kong yon, ay nainspire ako gumawa ng sarili kong blank.

Well, masyado na akong madaldal,
Hindi yan ang ishe'share ko.
Haha


Ang ishe'share ko talaga ay yung mga sarili kong gawang story,
Actually, december 2011 ko pa sinimulan tong mga to pero di ko mapost. Nabulok na tuloy sa phone ko.

Meron na akong nasuLat na 4 series.

Book 1: The Diary of Me: TREACHEROUS
Book 2: The Diary of Me: Till My Heart Aches End
Book 3: The Diary of Me: Story Of Us (title not yet verrified)
Book 4: The Diary of Me: Stronger

Yung book2 based on my real life kaya abangan nyo haha.
Hindi obvious sa tittle ang mangyayari db? Haha
Pinaka mahaba yon. Actually mahahaba pala lahat. Yung 2 kasi divided into three parts.

yung book 3 naman mahaba din sya.
Then yung 4 sequel sya ng 3.
Di ko iiispoil ung book 3 and 4.

So lets begin na?



....
TREACHEROUS.
.....

What is love?

.
.
.

Love is,,,,,


Di ko pa nararanasan yun.

"minamahal na  kita noon, pero bat bigla kang nawala?" 

Tapos ngayon? 
Babalik ka para guluhin ang buhay na pinangarap ko? 

Masaya nako!
Bat bumalik kapa?

Itigil na natin to, wala itong magandang dulot sa akin, sa amin, sa atin!

"mahal na mahal kita. Mahal na mahal, patawad"
-chris 




....

................


"Hindi kita iniwan ng  basta basta lang".

"Alam mo na siguro  kung ano ang dahilan.
Actually alam din yan ng bestfriend mo! 
Bat di mo siya tanungin?"


"oo, naninira ako ng pamilya, alam ko yon. O ano, diba yan lang naman ang gusto nyong marinig? Nag mahal lang ako.


I wont let my armor down. Lalaban ako.!
Lalaban ako!
-ralph

.....



"Hindi masama ang magmahal ng sobra sobra bes, kaya lang mahalin mo rin sana ang sarili mo."

" oo bes, alam ko at naiintindihan ko na masarap ang bawal, pero bes tandaan mo na may karma"

"Oo Kat, susuportahan kita dahil alam kong ikaw ang tama at ikaw ang karapat dapat"

"bes, itigil mo nayan. Guguho ang mundo ni kat pag hindi mo itinigil yang kahibangan nyo"


"ano naba bes ang nangyari sayo? This is not you,
"Gumising ka! Idilat mo ang mga mata mo ng makita at malaman mo kung ano ang tama!"
-amber




.....



'put your lips close to mine
As long as they dont touch.


Out of focus eye to eye
Till the gravity's too much...



'this slope is, treacherous


This path is, reckless


This slope is, treacherous

And I
I
I
Like it.



This hope is treacherous

This daydream is dangerous

This hope is treacherous,

And 
I
I
I

I
I
I....

I
I
I..,.............

.......


comming soon
.
.
.
.
.
.

Tomorrow.
echos
Haha.

*December 13, 2012.

Ansasaveh nyo?

I need feedback now! Haha







Qvallarta

3 comments:

  1. Treacherous. Aww! :"> Hihihi. Me paborito! IPOST MO NA! IPOST MO NG BUO PARA MASAYA, TAPOS NA PALA E. XD Djk. Good Luck Author.

    ReplyDelete
  2. Pabitin ka naman eh! Post na dali! Hehe.

    ReplyDelete
  3. ayos sammuel ah! mukang maganda ang kwento mo! advanced happy birthday! :)

    ReplyDelete