ANNOUNCEMENT

Kamusta po? ^_^ Atin pong i-welcome ang ating mga new authors sa blog!! ^_^ Andyan po si Sean Christopher Bautista, patryckjr, iamDaRKDreaMeR, Giefe Carvajal, Steffano, Andrey, Jace ofcards, Caleb Uriel Tan, at si Lawfer. Para po sa mga interesado maging author din po. Pls email me po sa kenji.ohya@yahoo.com. Maraming salamat po! ^_^


Nilipat ko na po ang chatbox sa "Kamustahan ^_^" tab po. :)


Guys!! Let us all welcome our newest Admin!! Welcome Admin Tommy Cassanova!! ^_^

Thursday, November 8, 2012

When A Gay Man Loves Part 5


Part Five

Brian's P.O.V

I am crying. 

Also, running as fast as I could. 

It felt like the whole world was chasing and being mad at me. I am crying very loud and hard. Sobrang labo na ng paningin ko dahil sa luha.

*BLAGGG!* I bumped into a guy who sounded a very familiar voice

"Are you okay?" the guy asked seriously. Hindi ko maaininag ang mukha niya dahil sa setting namin, against the light ang effect. 

But that voice.

That very voice sounded very familiar. I just can't remember who he was.

I quietly stood habang inaalalayan niya ako. I want to say, "No, I'm not okay... Please help me..." but not a single voice came out. Para akong naputulan ng dila. I tried again, but failed. Instead of trying again, I looked back. The mob keeps on chasing me. They are like devils who starves for a sinner.

I continued running.

I've been very tired. Naalala ko yung nabangga ko. Nilingon ko siya. I can sense na he's staring at me. From a distance, nakikita ko ang mukha niya,. pero hindi ko makilala. He looks like he wants to say something. Nakipagsabayan siya sa mga taong humahabol sakin. He tried to follow me pero nilamon lang siya ng libu-libong tao humahabol sa akin, hanggang nawala na siya ng tuluyan. 



The road gets darker and darker. Kanina, may araw pa, nakakasilaw pa nga. Pero ngayon, wala man lang liwanag. Feeling ko, ako si Snow White na pinatakas bago tuluyang patayin, tapos tumakbo sa gubat na walang katiyakang direksyon. Ganun ang pakiramdam.

*BLAGGG!* 

I accidentally bumped again into another guy. He caught ,e with his muscled arms.Sobrang secured ang pakiramdam ko. I hugged him tightly. I want to be with him.I want him to protect me from those who are running after me.

"Come with me..." sabi niya

Nagliwanag ang lahat.

He held my hand to make sure that I am secured. Like the first guy, I can't see his face because of the sunlight. Pero kahit na ganun, I trusted him. He might bring danger to my life, but the hell, I don't care. He's the only person I could trust this time. Lumingon ako sa likod. Konti nalang ang mga humahabol. Wala din doon yung lalake kanina. Siguro, napagod o kaya wala talaga siyang care.

We reached a huge castle. It was very colorful and lively. Sobrang ganda. Engrande lahat. Feeling ko tuloy, isa ako sa Disney Princesses. I searched for my hanky para punasan ang mga luha ko, pero wala. Nag-iba na din ang suot namin, Naging tux pareho na white.

Pumasok kami sa kastilyo. There's  red carpet laid on the floor. And again, madaming tao sa paligid. Kaiba sa mga tao kanina, they seemed to be very happy.There are rose petals everywhere.We walked slowly. I can hear the bell clingiong. Sa dulo, nagkaroon ng altar. Sa isang iglap, nasa unahan na kami. At bigla itong naging isang kasal. I'm still crying, but this time, because of endless joy. I was about to wipe my tears when the man,  who am about to marry, kissed me. He wiped my tears too.

While kissing him, I felt a very strong force. Para akong vinavacuum. Parang portal. I can feel like flying and floating. It was a different feeling. I opened my eyes hoping to see the face of the guy, But, instead na siya, si Matthew ang nakita ko. 

Panaginip lang pala... 

But the another thing shocked me. Naka-sando and briefs nalang siya.

Ehmehged... May nangyari ba?! Nakuuuuuuuu...

At eto pa, nakayapos pa sakin. Sobrang higpit. Iba eh, hindi gigil. Parang soldier lang nag peg. Ewan! At sa di malamang dahilan, I'm hugging him back. Ang gwapo niya! Parang mag-jowa lang ang peg! At take note, naka-dantay pa ako sa matipuno niyang dibdib!

Ayiiieeeee! Pahawi naman ng 10ft na bangs! Chos!

Time check: 9:56 P.M.

It's already time...  I realized. Pupunta pa pala kami sa bar.

"Uhmmm... Uy Matt..." kumalas ako sa pagkakayakap, kahit sobrang labag sa kalooban ko. Chos! Niyugyog ko siya, ayaw talaga.

"Ayaw mo gumising ah... Magka- Carino Brutal tayo dito..." Kiniliti ko siya. Wala tutcha.

Sinimulan kong hanapin kung nasan ang kiliti niya. Sa tagiliran, wala.

"Baka 'di na virgin 'to..." sabi ko sa isip ko. Saba kasi nila, kapag daw di na nakikiliti, di na virgin

I tried again. City Hunter lang ang peg. Chos!

Where should I start?

His chest! I rolled my fingers from his chest, down to his stomach, period. Dun lang. Mamaya, matuklaw pa ko ng ahas eh. Pakshat! Wala talaga!

"Huyyy! Guymising ka na kasi!" sabi ko habang niyuyugyog parin siya. Halos lindulin na yung bahay, wala pa rin! Kahit anong ingay, wala! 

Pinatay ko lahat ng ilaw para takutin siya, wala parin

Kinumutan ko siya para mainitan at magising. Sinara ang aircon. Toltec. Ako ang nainitan.

"Last try na 'to..." sa batok. Kiniliti ko yung batok niya. Dahan-dahang hinawakan. Napaigtad siya.

"Huli ka balbon!" Nyahaha! Nahuli ko na kiliti niya.

"Tama na please! HAHAHAHAHAHAHAHA! Tamahahahahahahaha! Na!!!!!!!!" sabi nito habang tumatawa

Damn... He's so cute!

"Tumayo ka na jan!" sabi ko. Tinigilan ko na yung pag-kiliti sa kanya

"Ayoko nga! Bleeehh!!" sabay belat. Stubborn! Parang bata!

"Ah ayaw mo ha..." kiniliti ko ulit siya sa batok

"HAHAHAHAHAHA! Bri-ahahahahaha! Tama naaaaaa!" Ang cute talaga.. Ang kulet pa ng mukha.. Parang natataeng ewan

"Tumayo ka na kas---" He pulled me. I now it was accidentally, pero kinikilig ako! Sakto kasi sa labi niya!

Ilang sandali kaming natahimik. Our lips are still locked with each other's. Sobrang lambot ng labi niya! But what shocked me most, gumagalaw na ang mga labi namin, creating a rhythm that only me and Matthew can understand. It lasted for just a few seconds. How I wish it could last forever...

"Sorry..." sabay naming nasabi pagkatapos ng nangyari. 

Naging awkward ang situation. I can feel the silence creating a barrier between us. Pero bago yun, binasag ko na ang katahimikan.

"Fix yourself... Aalis pa tayo.." sabi ko sa kanya na parang walang nagyari.

"You can borrow my clothes... May briefs naman ako na di pa nagagamit jan..." dugtong ko pa

Hinayaan ko na siyang pumili ng gusto niya. Kumuha na ako ng damit at naligo sa baba, si Matthew naman, sa  banyo ng kwarto ko.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
To be continued...

Author's Note:

Haller! Late update nanaman... Sorry po ulit :) Busy lang po talaga sa school... So ayun, here's the part five.. May karugtong pa dapat yan ksao di ko muna sinama... Sa sixth part nalang para mas hotter. Oo, may hot scenes na sa mga susunod, para makabawi naman ako sa inyo.

Thank you avid readers and followers ng blog. Thank you din kila Chris, MARK13, robert_mendoza94@yahoo.com, -monty, readymymouth, zenki of kuwait, Mac Kevin Camba, to name those and yung mga Anons. Thank you! Enjoy reading :D


6 comments:

  1. Haha.. nice .. post agad ang nxt chapter hehe....

    ReplyDelete
  2. Post agad ang nxt chapter pls....

    ReplyDelete
  3. Post agad ang nxt chapter pls....

    ReplyDelete
  4. excited na ako sa next chapter, OOG !(Oh Our God! hahaha para hindi ako sabihan ng selfish)sana po kuya create ka pa po ng maraming chapter. nag uumpisa na po kasi akong kiligin e, 2nd ka na po sa mga favorite writer 1st po si kuya DARK KEN hanggang ngayon po kasi pinapakilig niya pa rin po ako sa mga story na ginagawa niya e sana po ganon ka rin po kuya :) ingat po palagi sana marami ka pa pong story na magawa..

    Merry Christmas po :)

    ReplyDelete
  5. Grabe nag uumpisa na akong kiligin sa story na to hahaha XD OOG!(Oh Our God! para hindi naman po ako masabihan na selfish ako hahaha )kuya ikaw na po yung 2nd sa mga favorite kong writer 1st po kasi si kuya DARK KEN hahahah sana more chapter pa po ung magawa nakakakilig na po kasi ung mga nang yayari eh XD


    Merry Chrismas po! more chapter to come hahaha :D :) :*

    ReplyDelete
  6. excited na ako sa next chapter, OOG !(Oh Our God! hahaha para hindi ako sabihan ng selfish)sana po kuya create ka pa po ng maraming chapter. nag uumpisa na po kasi akong kiligin e, 2nd ka na po sa mga favorite writer 1st po si kuya DARK KEN hanggang ngayon po kasi pinapakilig niya pa rin po ako sa mga story na ginagawa niya e sana po ganon ka rin po kuya :) ingat po palagi sana marami ka pa pong story na magawa..

    Merry Christmas po :)

    ReplyDelete