ANNOUNCEMENT

Kamusta po? ^_^ Atin pong i-welcome ang ating mga new authors sa blog!! ^_^ Andyan po si Sean Christopher Bautista, patryckjr, iamDaRKDreaMeR, Giefe Carvajal, Steffano, Andrey, Jace ofcards, Caleb Uriel Tan, at si Lawfer. Para po sa mga interesado maging author din po. Pls email me po sa kenji.ohya@yahoo.com. Maraming salamat po! ^_^


Nilipat ko na po ang chatbox sa "Kamustahan ^_^" tab po. :)


Guys!! Let us all welcome our newest Admin!! Welcome Admin Tommy Cassanova!! ^_^

Monday, November 5, 2012

SILVER MALDITO


Ikaw ba ay…..
SUPLADO O ISNABERO
.
.
HAMBOG O ARROGANTE
.
.
NAGBABAIT-BAITAN O PLASTIK
.
.
SA PAGIGING MABUTI AY NAGING MALDITO
.
.
MASAMA O SATANAS
.
.
NANG AAPI O KULANG SA PANSIN
.
.
NGUMINGITING NAKAKALOKO O MAY PEKENG NGITI
.
.
GUSTONG MAGHIGANTI
.
.
WALANG PAKI-ALAM O PRANGKO
.
.
SALBAHE O WALANG GALANG.
.
.
AKTOR O MAPAGPANGGAP
.
.
PASAWAY O MATIGAS ANG ULO
.
.
.

                                                          
AT ANG HIGIT SA LAHAT:  HUMIHINGI NG HUSTISYA SA PAGKAMATAY NG IYONG ASAL MALA ANGHEL.
                           





Kapag OO ang sagot mo: WELCOME TO THE CLUB!


Kung HINDI naman at ikaw ay isang inosenti na walang kamuwang muwang sa ganitong salita.
ABA! MAGBAGO KA NA. Malapit na kaya mag bagong taon.
Tapos hahayaan mo lang na maging ganyan ka?
Inaapi o ginagamit lang ang kabaitan mo.
TSK! TSK! TSK! 

Pero kung hindi talaga kita mapipilit.
Sensya, umalis ka sa pararaanan ko.
Dahil hindi ako tumatanggap ng mga talunan. 


Kaya samahan niyo ako sa aking kwento na mapupulotan niyo ng maldito tips!
Malay mo? Mas magiging angat ka pa sa mga nakapaligid sayo dahil dito. J










Ako si Silver.
Mula sa pangalan ko ay lagi akong kumikinang sa paningin ng kahit kanino.
Oo, tama iyong nabasa. Wag na mainggit.
Lahat na sa akin na.
Lahat ay gagawin, upang maging angat.
Kaya samahan niyo akong sirain ang buhay ng mga bumabangga sa akin.
Dahil noong una pa man ay wala pang taong nakakatapak sa landas ko.
  

1 comment:

  1. Looking forward for the continuation. :D Tignan ko nga kung magkasing level lang kme ni silver. :P

    ReplyDelete