ANNOUNCEMENT

Kamusta po? ^_^ Atin pong i-welcome ang ating mga new authors sa blog!! ^_^ Andyan po si Sean Christopher Bautista, patryckjr, iamDaRKDreaMeR, Giefe Carvajal, Steffano, Andrey, Jace ofcards, Caleb Uriel Tan, at si Lawfer. Para po sa mga interesado maging author din po. Pls email me po sa kenji.ohya@yahoo.com. Maraming salamat po! ^_^


Nilipat ko na po ang chatbox sa "Kamustahan ^_^" tab po. :)


Guys!! Let us all welcome our newest Admin!! Welcome Admin Tommy Cassanova!! ^_^

Friday, September 28, 2012

WANTED: AUTHORS

             Hello po sa inyong lahat!! ^_^ Kamusta kayo? ^_^

             Well, gusto ko lang po sana itanong kung meron bang mga interested maging author ng blog? It would be an honor if pauunalakan ninyo ako. ^_^

              Don't worry po, wala naman akong requirements. As long as willing po kayo magsulat ay malugod ko po kayong tatanggapin. Huwag po mag alala kung kahit magiging first time nyo ang pagsusulat. Sa totoo lang ay nakakaginhawa sa pakiramdam ang pagsusulat, or atleast for me. Pero gusto ko po kayong i-welcome dito sa ating blog. Don't worry po, kahit pa anong genre ng story mo ay okay lang. Mapa horror, straight/gay love story, comedy o kahit ano pa man.




              Ito lang din po kasi ang way ko para makapagpalabas ng stress, ang pagsusulat kaya suggest ko po na subukan nyo. Huwag po kayong mag alala at matakot dahil welcome na welcome po kayo dito. ^_^

              For those na interested, you can email me @ kenji.ohya@yahoo.com 

              Hintayin ko kayo, ah ^_^ Salamat in advance ^_^

1 comment:

  1. I'm writing a novel. Kapag natapos ko pwede ko bang iapasa dito? I'm still unsure about it but I'm hoping I can continue writing it.

    - Vin :-)

    ReplyDelete